Quy trình giao nhận vận chuyển

1. Quy trình giao nhận

 

Sau khi STS xác nhận đơn hàng mà Người Mua đã đặt hoàn tất, STS xác nhận còn hàng và tiến hành liên hệ với khách hàng qua email hoặc điện thoại để xác nhận thông tin người mua hàng. Sau đó, STS sẽ soạn hàng và vận chuyển cho khách hàng theo đơn.

  • Đối với khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, bộ phận vận chuyển sẽ chuyển hàng trực tiếp đến địa chỉ trong đơn đặt hàng và nhận thanh toán tiền mặt.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh: Siêu Thị sẽ nhờ đến dịch vụ chuyển phát, có 2 hình thức nhận và thanh toán như sau:

+ Quý khách chuyển khoản 100% tổng đơn hàng, sau đó STS sẽ chuyển hàng.

+ Quý khách đặt cọc trước 70% tiền hàng (Chuyển khoản), sau khi nhận được hàng thanh toán 30% còn lại (Chuyển khoản hoặc thanh toán COD).

2. Quy trình xác nhận/ hủy đơn hàng

Trong vòng 24h kể từ khi Người Mua hoàn tất việc đặt đơn hàng, STS sẽ thực hiện xác nhận đơn hàng (còn hoặc hết hàng), sau đó Sieuthisi.com.vn sẽ tiến hành chuyển thông tin đơn hàng đã xác nhận còn hàng cho đơn vị vận chuyển để tiến hành giao đơn hàng mà Người mua đã đặt.

Sau khi hoàn tất việc đặt đơn hàng, Người mua có thể hủy đơn hàng bằng cách chọn “Giỏ hàn” sau đó click “Hủy đơn hàng” hoặc có thể gọi Hotline 1900.066.618 nhờ hỗ trợ huỷ đơn hàng.

Nếu Người mua muốn hủy đơn hàng tại thời điểm nhận được sản phẩm thì phải thực hiện theo Chính sách đổi trả sản phẩm.

 

3. Các quy trình khác:

 

  * Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

  Sản phẩm bán trên Sieuthisi.com.vn sẽ được bảo hành / bảo trì sản phẩm theo quy trình của hãng sản xuất hoặc nhà cung cấp sản phẩm.

  * Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

    Bước 1: Tiếp nhận

    Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của người mua

    Kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối

    Bước 2: Xử lý khiếu nại

    Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liên quan

    Đưa ra phán quyết và hướng khắc phục với các bên liên quan

    Bước 3: Hoàn tất khiếu nại

    Chuyển thông tin cho nhà vận chuyển, theo dõi quá trình đổi/trả hàng (nếu có)

    Hoàn tiền cho người mua (trường hợp trả hàng)

    Xác nhận kết quả và tiến hành đóng khiếu nại

chat

Hotline tư vấn: 1900066618

02873000218